Saturday, August 11, 2012

"Ma, ako na"

On the August 10, 2012 episode of Bubble Gang

- "Bakit ka nakatingin sa dibdib niya" gags at the LRT

- A couple and a policeman on the ledge, making it a very complicated leap

- Cheche and Bureche tries to get the cat on the tree...problem is that there's a dog coming!

- Do they got what it takes to be on the stuntman's club?

- Ma, ako na. Bubble Gang does NEUROGEN-E by spoofing this commercial as BUROGEN-E. Fight nerve aging with BUROGEN-E!

- Pick-up lines with fan favorites Push Back, Dahon, and Boy Pick Up!

- In celebration of National Month of the Philippines, this presenter's proud of his Tagalog language...but with English filled in....

- Mr. Assimo visits the clothing shop

- IyoTube in Adele's Rolling in the Deep

- Cecilio's back (and his T-defect's still on him...) with his new declamation titled...MASISISI BA KITA?

Kay sarap palang umibig
sa unang beses,
sobrang bilis ng tibok ng aking puso
Siguro gusto nyo malaman
kung sino ang tinutukoy ko
Siya ay ang nag-iisa sa puso ko
si Pat
Pat ang pangalan
Santos ang apelido
Pat Santos ang buong pangalan niya
Pero hindi niya kamag-anak
si Vilma Santos at si Jimmy Santos
Isang araw
isinama ako ni Pat sa kanila
at ipinakilala sa nanay niya.
Si Aling Pina.
Pina Santos.
Maayos sana ang lahat
pero nung dumating ang tatay ni Pat
na si Mang Macky,
Macky Santos
Naging miserable ang sitwasyon
kaya ayaw sa akin
ni Mang Macky Santos
Ang sabi ko
bakit ayaw nyo po sa akin?
Meron ba kayong pinagbabasehan
kaya ayaw nyo po sa akin?
Ang sagot niya sa akin
hindi ko kailangan ng pagbabasehan
Pero sabi ko
kahit may asawa ka na
kailangan meron ka pa
ng pagbabasehan
Nagalit siya
at sinabing
Puwes magkaiba tayo ng opinion
Kung yan ang opinion mo,
puwes wala akong pakialam
Nagalit din ako,
sabi ko
wala ka na ngang pinababasehan
puwes ka pa ng puwes dyan
Pinigilan kami ni Pat
at sinabi niya
na bago pa lumala ang sitwasyon
ay mabuti pa
umalis na ko
at kalimutan na namin
ang aming relasyon
Yan ang huling beses na nakita ko siya,
mula nun
isang tanong ang hindi maalis
sa aking isipan
Pat Santos,
Masisisi ba kita?

- One lucky family gets a makeover of their house, courtesy of the demolition team!

1 comment:

Tetzie said...

hahahahaha, "Masisisi ba kita", tawang-tawa ako dyan kagabi! :))))