Saturday, October 1, 2011

Lokomoko Gone Fishing

So, the Lokomoko guys gone fishing on the September 30, 2011 episode. Because they're gone fishing, there will be fishing gags. And when there's fishing gags, TALENTADONG FAMILY gone camping for some jokes like these:

1) Bonfire - Iha, nabalitaan ko sa twitter na dito sa gubat na to, meron daw Dracula! Iha, wag nating lalapitan yun, BONFIRE yun eh!

2) Gadgets - Bagets?

3) Vacation - Playstation?

4) Fishing - Masyadong maikli ang tali mo. Kumuha ka ng FISHING mahaba!

5) Kamote - Tingan mo ang pantal mo, ayan hindi na yan mawawala, kamot ka ng KAMOTE!

6) Snakes - Who's SNAKES in line?

7) Camping - Paano ka ca-camping, wala kang pinggan!

...after this whole camping, let's go to Inday Garutay's sari sari store for something Inday Garutay called it "MISCOMMUNICATION". For instance;

1) "Lagi may toyo sa ulo"

2) "Yung kasambahay ni Dianne, lagi siyang sinasabon ni Dianne"

3) "Tinubuan ng sungay"

4) "Make-up test"

5) "Nagsusunog ng kilay"

6) "Nag-iisang dibdib"

7) "Binabakuran"

8) "Anak ng tupa"

...and that's it for Inday Garutay's Miscommunication. Hope we like "cold cats" as our pulutan. Ha ha ha!

Time to wrap it our fishing trip with a little game of "WHOSE LINE IS IT ANYHOW?!"

1) Sige, hubarin mo na ang suot mo, tatanggalin ko ang lamig mo sa katawan! - Masahista

2) Hindi ako rocker, pero kayang kaya kong mag rock! - Rocking chair

3) Lagi na lang akong tagasalo - Bra

4) Nakunan ako! - model

5) Bakit hindi kayo sigurado tuwing sinasabi n'yo kung ano ako? - baka

6) Ako ang biktima ng murder - Daliri/kuko

7) Bakit kahit matanda na ako binebeybi nyo pa rin ako? - Aling Baby

No comments: