Saturday, August 20, 2011

Mga Kwento ni Lola Osna

What just happened on the August 19, 2011 episode of Lokomoko?

- Harana gags

- Wanlu guests and this time, meet his new puppet, Lola Osna! Lola Osna's here for some jokes that laughed the kids-at-heart out! Word for the day: LAUGH!

1) Ano pong nakakatawang sinasabi sa mahal niyo? - I LAUGH You

2) Nakakatawang sagot? - I LAUGH you too!

3) Sinong senador ang nakakatawa? - Sen. LAUGH Recto

4) Sinong action star na nakakatawa? - Lito LAUGH-id

5) Sinong presidente ang nakakatawa? - ELAUGH!

6) Sinong host sa Juicy ang nakakatawa? - ShalaLAUGH!

7) Meron bang nakakatawa? Sino? - Nino MuLAUGH

8) LAUGHing isa...LAUGHING dalawa...LAUGHing tatlo....LAUGHing siyam

9) Nakakatawang sulat ni Jose Rizal? - LAUGH Solidaridad

10) Nakakatawang animal? - Gi-LAUGH?

11) Sa electronic gadgets, may nakakatuwa? - LAUGH-top

12) Kanino namatay sa kakatawanan si Magellan? - LAUGH-u LAUGH-u

13) Ano po ang nakakatawang soap opera? Nagbabagang BuLAUGHlak

14) Nakakatawang ibon? - KaLAUGHati

15) Nakakatawang pagtawag sa kalapati? - CLAUGH

16) Saan nakikita ang kalapating nag-ca-clap - Night CLAUGH

17) Nakakatawang ginagawa sa night club? - LakLAUGHan

18) Anong isda ang nakakatawa? - Clown Fish

- The Talentadong Family got stranded with the jeep broken.

1) FLAMINGO - Ay, akala ko, apple tree. Yun FLAMINGO pala.

2) MOUNTAIN - Di ba malayo tayo dun sa lugar ng madaming preso? Dun sa MOUNTAIN-lupa? Safe tayo dito!

3) CRUSTACEAN - Akala ko na sa UN Station na tayo. Yun pala nasa Lito CRUSTACEAN!

4) Camachile - Alam niyo, bagay na bagay talaga sila alam mo bakit? Dahil mage CAMACHILE!

- Another game of WHOSE LINE IS IT ANYHOW?!

1) Talagang gusto nyo munang manigas ako bago nyo gamitin! - yelo

2) Lagi na lang akong me sabit! - hanger

3) Humanda kayo! Dahil ako ang pambato! - Bato

4) Nakakahalata nako ha! Himas ka ng himas sa'kin pero sa kanya ka naman lagi nakatingin - Computer mouse

5) Lahat ng umapak sakin umangat. - hagdan

6) Karamihan ng babae, tumitili kapag nakikita ako. - ipis

7) Kahit takbuhan mo pa ako ng mabilis! Hindi ka makakalayo sa akin! - treadmill

No comments: