Saturday, July 23, 2011

LIE TO LIE AGAIN

What just happened on the July 22 episode of Lokomoko?

- Mechanic gags got troubles fixing the Honda City!

Honda City in a Lokomoko episode

- Inday Garutay is back for another LIE TO LIE!

- Another round of Lokomoko Balagtasan with Makata Tawanan and the rest!

- Another round of Whose Line Is It Anyhow?!

1) Pagod na akong humawak sa balls mo! Pagod na rin ako sa pagbihis-hubad mo sa akin. Malapit na naman ulit! Ayoko na!!! - Christmas Tree

2) Halika, bigyan mo pa ako ng init. Kailangan kong pumutok para ako'y iyong matikman at ika'y masarapan. Ayan na! Puputok na! Humanda ka! - Popcorn

3) Hey! Andito ako sa ospital ngayon! - Nurse

4) Bitin na bitin ako! - Pabitin

5) Lagi na lang akong pinagpapalo... - Drums

6) Hindi tayo magkalaban - Kakampi

7) Tuwing dinadalaw kita, tinutulugan mo lang ako! - Antok

8) Oops! Nadulas na naman ako, hindi kasi ako nag-iingat eh. - Dila

9) Kami ang biggest loser! - Miami Heat

No comments: