Monday, June 13, 2011

Happy Independence Day, Bulilits! SUGOD MGA KAPAMILYA!

On the Independence Day (June 12, 2011) episode of Goin Bulilit:

- Some Use It jokes in time for Independence Day:

1) Hero - Bakit kita ililibre eh hindi naman tayo close! Ano ka, HERO?

2) Emilio - Huwag na kayong mainggit sa akin kung marami akong pera. EMILIO-naryo ako eh!

3) Del Pilar - Ang butterfly ay dating ca-DEL PILAR!

4) Andres - May eemail ako sayo, ano email ANDRES mo?

5) Lapu-Lapu - Kaya pala hindi kayo nagkakaintindihan, ikaw ang may kasalanan! Ang LAPU-LAPU mong kausap eh!

6) Luna - Gutom na ako! A-LUNA na ng hapon! Hindi pa tayo kumakain!

7) Jacinto - Di 'to asukal! JACINTO!

8) Melchora - Nakita ko yung ate mo, maganda! MELCHORA ha!

9) Teodora - Ang dami kong natututunan kapag pinapanood ko TEODORA the Explorer!

10) Jose - Kapag yumaman ako, bibili ako ng kotse at JOSE'n lot!

11) Diego Silang - DIEGO SILANG ka sa mundong ito!

12) Mabini - Mga ginoo, MABINI-bini at ginang, magsitayo po tayo para sa ating pambansang awit!

13) Gregorio - GREGORIO knock on your door! Ring on your bell, tap on the window too!

- "Sugod mga kapaitd" gags

- Payabangan ng mga nurse

- Katipunan gags

- "Guardia civil" gags

- Malaya na nga ba tayo sa mga dayuhan? Nash Aguas explains what if we're not free from foreign invaders

Is Nash Aguas look like Justin Bieber to you?

- Goin Bulilit's own SPONGEBOBCOLA does Spongecola's Tambay!

Spongebobcola

- Pasamo-sentimo is the name of the Ready Get Set Goin game on the June 12, 2011 episode of Goin Bulilit!

No comments: