Monday, March 19, 2012

Some dwende are making tuso at Lokomoko

On the March 18, 2012 episode of Lokomoko (on its Rated PG state)....

- Dwarf gags

- Tanong ko lang, kulang...pwede bang magtinda ng kotse sa garage sale?

- Another shooting gags on Lokomoko...

- Tanong ko lang, kulang...meron bang itlog ang eggplant?

- Lokomersyal in Instant Housing Authority!

- Tanong ko lang, kulang...kung gulay ang kinakain ng vegetarian, ano ang kinakain ng humanitarian?

- Tirsong Tuso tries to win the heart of the general's daughter but the general does a favor to Tirsong Tuso; make him walk again! This involves hurting the general and almost anyone...

- Tanong ko lang, kulang...kung may highway, meron bang low way?

- Tanong ko lang, kulang...may apple ba ang pineapple?

- Who's Line Is It Anyhow?!

1) Hindi lahat ng thirteen ay malas! - 13th Month Pay

2) Ramdam na ramdam ko ang init mo lalung lalo na kapag iniipit mo na ako. - Thermometer

3) Hindi naman ako hinete pero palagi na lang ako nasa ibabaw ng kabayo - Plantsa

Ay Mali!!!

4) Maluwag naman ang dinadaanan ko pero bakit patagilid pa rin ang lakad ko? - Alimango

5) Hindi lahat ng party ay masaya! - 3rd party

6) Huwag mo na akong gugulatin, mawawala ako. - Sinok

7) Masaya pa kayo tuwing nagstrike kayo!!! - Bowling

No comments: