Sunday, February 19, 2012

...a public service announcement from Buwaya Foundation

What just happened on the February 19, 2012 episode of Lokomoko?

- Order! Order! The Lokomoko Gags are now in session! Guilty! Not Guilty! (The Court of Appeal may not mind this...)

- Tanong ko lang, kulang...Bakit ang munggo kapag tumubo ay toge na ang tawag?

- Lokomerysal in a public service announcement from Buwaya Foundation

- Tanong ko lang, kulang...Nagkakasakit din ba ang ipis kapag nadapuan sila ng kapwa ipis?

- Tanong ko lang, kulang...Ano ang tawag sa tutong kapag nasunog ito?

- Tanong ko lang, kulang...Malakas ba ang appeal ng mga taga Court of Appeal?

- Sinong may sala?

- Tanong ko lang, kulang...Bakit sa hearing kailangan kang sumagot, 'di ba dapat nakikinig lang?

- Tanong ko lang, kulang...Bakit nakaup ang taong nasa witness stand?

- Who's Line Is It...Anyhow?!

1) Lagi niyo nalang akong pinapakagat - Pustiso

2) Bakit pag tinitignan mo ako, lagi ka na lang napapaisip? - Kisame

3) Huwag niyo akong tawaging aso! Hindi ako aso! - Hotdog

4) Kailangan mo ba akong tapaktapakan para makarating ka sa pupuntahan mo? - Tsinelas

5) Eh ano kung hindi kita mapatawad? Tao lang din kasi ako! - Tindera

6) Basta hindi mo kakalimutan ang cut ko sa sweldo mo, magkakasundo tayo - B.I.R.

7) Listen, do you want to know a secret? Do you promise not to tell? Woooh...closer, let me whisper in your ear, say the words you long to hear. - Tsismosa

No comments: